Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng Somerset Building quận 1 cho thuê dt 100m2 giá 28USD/m2

Van phong cho thue quan 1 Somerset Building tọa lạc địa điểm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành ph Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 trệt và 1 hầm. Có 2 thang máy và thang bộ thuận tiện cho việc đi lại của các nhân viên. Somerset  Building có diện tích sàn rộng khoảng 800m2 được cắt và chia ra thành nhiều diện tích nhỏ cho thuê khác nhau: 80m2 – 137m2 – 211m2 – 254m2 – 290m2 – 310m2. Tòa nhà có view đẹp, khuôn viên  xung quanh tòa nhà phủ rợp bóng cây xanh, các dịch vụ trong tòa nhà làm việc tốt là 1 địa điểm lý tưởng thuê văn phòng làm việc trong tương lai.
Cho thue van phong quan 1 Somerset Building được đánh giá là 1 văn phòng cho thuê quận 1 tốt với trang thiết bị hệ thống thông tin hiện đại: Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, các đường dây điện thoại, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống ánh sáng,… Tòa nhà còn trang bị 1 máy phát điện dự phòng 1000kw để hỗ trợ nguồn điện cho khách thuê khi gặp sự cố. An ninh trong tòa nhà Somerset Building luôn được đánh giá cao và có chất lượng tốt. Từ các hệ thống pccc, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cho đến các lối thoát hiểm tại tòa nhà luôn được bảo trì thường xuyên. Mỗi hành lang tại tòa nhà đều có lắp sẵn các nhà wc riêng biệt và các camera giám sát an ninh.
Văn phòng cho thuê quận 1 Somerset Building 588,000VNĐ ~ 28 USD/m2/tháng (Giá đã bao gồm tất cả VAT và phí dịch vụ).
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 1 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các mức chi phí khác tại tòa nhà Somerset Building đường Nguyễn Thị Minh Khai:

– Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Thị Minh Khai – Somerset Building đã bao gồm VAT và phí quản lý.
– Chi phí gửi xe máy là 250,000 VNĐ/xe máy/tháng và chi phí gửi xe hơi là 4,200,000 VNĐ/xe hơi/tháng.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước:
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà Somerset Building.

Sự thuận tiện giao thông trên đường NTMK tại tòa nhà Somerset Building:

Văn phòng cho thuê Somerset Building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Hồ chí Minh, quận 1. Con đường  này rất thuận tiện trong lưu thông vì dễ dàng kết nối với các quận khác trong thành phố chỉ với vài phút đi xe máy. Cách các địa điểm quan trọng trong thành phố, thuận tiện cho công việc như:
– Cách bến xe Bus (1 phút).
– Cách các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Đông Á Bank, (Từ 5 đến  15 phút).
– Cách các trung tâm thương mại lớn như siêu thị , nhà hàng, quán thức ăn nhanh (Từ 5 đến 15 phút).
– Cách văn phòng cho thuê quận 3 (15 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét