Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê đường Trần Hưng Đạo Q1 giá 16USD/m2 dt 75m2

Cao ốc văn phòng cho thuê tọa lạc đường Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có thiết kế 7 tầng và 1 trệt. Có 2 thang máy và 1 thang bộ hỗ trợ nhanh cho việc đi lại của quý khách thuê. Với tổng diện tích mỗi sàn lên đến 150m2 diện tích văn phòng được cắt ra thành các diện tích cho thuê phong phú sau: 20m2 – 30m2 – 45m2 – 75m2 để phù hợp với nhu cầu của từng công ty. Tòa nhà Trần Hưng Đạo quận 1 có khuôn viên đẹp, tòa nhà mát mẻ là 1 địa điểm lý tưởng thuê văn phòng và làm việc lâu dài.
Van phong cho thue quan 1 quận 1 đường Trần Hưng Đạo được đánh giá là 1 văn phòng tốt bởi ko những chất lượng mà những trang thiết bị hiện đại mà các chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà đã trang bị trước đó sẽ làm hài lòng nhu cầu của quý khách thuê:
– Hệ thống an ninh tối tân và hiện đại: Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống thang thoát hiểm, hệ thống chống sét lan truyền,…
Cho thue van phong quan 1 Các thiết bị thông tin và hiện đại: Các đường dây điện thoại, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera giám sát,…
– Văn phòng đường Trần Hưng Đạo còn trang bị một máy phát điện dự phòng chạy 1000kw sẵn sàng nối tiếp nguồn điện của quý khách khi nguồn điện chính của tòa nhà gặp sự cố.
Với các dịch vụ chuyên nghiệp tại văn phòng cho thuê Trần Hưng Đạo sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách thuê văn phòng: Các nhân viên trong tòa nhà vô cùng lịch sự và thân thiện, các tiếp tân xinh đẹp luôn vui vẻ trò chuyện cùng bạn, nhân viên an ninh lịch sự được đào tạo bài bản từ các trường lớp, các dịch vụ kĩ thuật sữa chữa chuyên nghiệp,…
Giá cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo là 336,000VNĐ ~ 16 USD/m2/tháng (Giá đã gồm VAT và phí dịch vụ).
Văn phòng cho thuê quận 1 Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 2 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các chi phí phụ thu khác tại tòa nhà đường Trần Hưng Đạo quận 1:

– Giá cao ốc văn phòng đường Trần Hưng Đạo quận 1 đã bao gồm tất cả VAT và các chi phí dịch vụ khác.
– Cho thuê văn phòng quận 1 Chi phí gửi xe máy là miễn phí, không có chổ đậu xe hơi mong quý khách thông cảm.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước, miễn phí tiền nước sinh hoạt.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà quận 1 đường Trần Hưng Đạo.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà.

Sự thuận tiện giao thông:

Dự án văn phòng cho thuê nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh nơi có nhiều xe cộ lưu thông qua lại mỗi ngày. Cách các địa điểm quan trọng trong khu vực như ngân hàng, siêu thị, các quán ăn uống, địa điểm cafe chỉ vài phút đi xe máy.
– Cách bến xe Bus (5 phút).
– Cách văn phòng cho thuê quận 5 (10 phút).
– Cách công viên 23/9 (15 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét