Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thái Bình Q1 dt 130m2 giá 33tr

Van phong cho thue quan 1 giá rẻ tọa lạc trên đường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có cấu trúc 4 tầng và 1 trệt. Có thang máy và thang bộ hỗ trợ cho việc đi lại thuận tiện của các nhân viên trong tòa nhà. Với thiết kế lớp kiếng sang trọng khi nhìn từ ngoài vào, các văn phòng gần cửa sổ có 1 không gian làm việc thật thoải mái. Hiện nay tòa nhà đang cho thuê các diện tích văn phòng sau: 65m2 ở tầng 5 và 130m2 ở tầng 4.
Cho thue van phong quan 1 đường Nguyễn Thái Bình quận 1 trang bị khá đầy đủ các thiết bị thông tin cần thiết mà 1 văn phòng tốt cần phải có như: Các đường dây điện thoại, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, hệ thống ánh sáng, máy lạnh,… Tòa nhà còn trang bị thêm 1 hệ thống an ninh tân tiến giúp tránh những tác hại do các sự cố nhỏ đáng tiếc xảy ra trong tương lai: Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống chống sét lan truyền, hệ thống thoát hiểm,… Với giá thuê phù hợp chỉ khoảng 12USD/m2 văn phòng cho thuê quận 1 đường Nguyễn Thái Bình thật sự là địa điểm lý tưởng cho quý khách muốn thuê văn phòng và làm việc lâu dài trong tương lai.
Văn phòng cho thuê quận 1 đường Nguyễn Thái Bình diện tích 130m2 là 33,000,000 VNĐ/tháng (Giá đã bao gồm phí quản lý, chỉ xuất hóa đơn trực tiếp)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 1 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các mức chi phí khác tại tòa nhà quận 1 đường Nguyễn Thái Bình:

– Giá cho thuê văn phòng đã bao gồm phí quản lý, tòa nhà không xuất VAT chỉ xuất hóa đơn trực tiếp mong quý khách thông cảm.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước, miễn phí nước sinh hoạt trong giờ làm.
Cho thuê văn phòng quận 1 Miễn phí gửi 5 chiếc xe máy, nếu hơn quý khách vui lòng liên hệ tại tòa nhà.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà đường Nguyễn Thái Bình quận 1.

Sự thuận tiện trong giao thông trên đường Nguyễn Thái Bình:

Cao ốc văn phòng đường Nguyễn Thái Bình, quận 1 tọa lạc tại địa điểm tốt trong thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà cách các trung tâm thương mại tài chính, các ngân hàng, siêu thị, các địa điểm ăn uống lân cận chỉ vài phút đi bằng xe máy. Đường Nguyễn Thái Bình 2 chiều thuận tiện trong lưu thông công sở mỗi ngày.
– Cách bến xe Bus (5 phút).
– Cách văn phòng cho thuê quận 3 (12 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét