Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê SGNR Building Q1 giá thuê 25USD/m2 bao phí dv

Dự án cao ốc văn phòng cho thuê SGNR Building tọa lạc trên địa điểm đường Ký Con, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, 1 lửng và 1 hầm. Trang bị 2 thang máy và 1 thang bộ hỗ trợ cho việc đi lại thật nhanh chóng cho các nhân viên trong tòa nhà. SGNR Building có tổng diện tích sử dụng lên đến 1200m2, với diện tích sàn là 200m2 được cắt ra thành các diện tích nhỏ cho thuê phong phú: 30m2 – 50m2 – 60m2 – 100m2 – 130m2 – 200m2.
Van phong cho thue quan 1 SGNR Building trang bị một hệ thống an ninh tối tân nhất hiện nay đảm bảo tính mạng và tài sản của quý công ty: Hệ thống PCCC, hệ thống phòng cháy và chữa cháy tự động, hệ thống chống sét lan truyền, cầu thang thoát hiểm, các nhân viên an ninh tốt nghiệp từ trường đào tạo vệ sĩ có nhiều kinh nghiệm trong công việc. Bên trong mỗi văn phòng cho thuê đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết của 1 văn phòng thuê tốt: Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, các đường dây điện thoại, máy lạnh,… Tòa nhà còn trang bị một máy phát điện dự phòng 1000kw sẵn sàng được bật lên mỗi khi nguồn điện tại tòa nha bị cúp đi. Với khuôn viên rộng rãi, tầm nhìn đẹp, các dịch vụ trong tòa nhà tốt. SGNR Building là 1 địa điểm lý tưởng và thuận lợi để làm văn phòng đại diện, các chi nhánh con, công ty mới thành lập phát triển,…
Cho thue van phong quan 1 SGNR Building là 525,000 VNĐ ~ 25 USD/m2/tháng (Giá đã bao gồm phí quản lý, chưa VAT)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 2 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các chi phí phụ thu khác tại tòa nhà SGNR Building:

Văn phòng cho thuê quận 1 10% VAT thuế GTGT chưa được thêm vào giá thuê cao ốc văn phòng SGNR Building nên quý khách vui lòng trả thêm để được xuất hóa đơn thanh toán.
– Tiền điện được tính theo giá điện  của nhà nước.
– Chi phí gửi xe máy là 180,000 VNĐ/xe máy/tháng, không có chổ để xe hơi.
– Cho thuê văn phòng quận 1 Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà SGNR Building.

Thuận tiện giao thông tại tòa nhà SGNR đường Ký Con:

Cao ốc văn phòng cho thuê đường Ký Con SGNR Building quận 1 có 1 địa điểm thuận lợi tốt trong giao thông. Nằm trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mặt tiền đường Ký Con, khu vực đông đúc xe cô qua lại mỗi ngày. Cách các địa điểm ăn uống, các cửa hàng thời trang, các trung tâm thương mại tài chính,… chỉ vài phút đi bằng xe máy. Thuận lợi lưu thông qua các quận trung tâm khác như quận 3, quận 5, quận 4 và quận 7.
– Cách bến xe Bus (5 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét