Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê Việt Thuận Thành Tower Đồng Khởi giá thuê $25/m2

Dự án cao ốc văn phòng cho thuê Việt Thuận Thành đường Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh được khởi công xây dựng và đã hoàn thành vào năm 2013. Tòa nhà có thiết kế 8 tầng, 1 hầm và 1 trệt. Có tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 1600m2 với diện tích mỗi sàn là 250m2 được chia ra thành các diện tích cho thuê khác nhau là: 100m2 – 150m2 – 250m2 . Tòa nhà Việt Thuận Thành Tower còn được trang bị 2 thang máy và 1 thang bộ để hỗ trợ việc đi lại thuận tiện cho các nhân viên trong tòa nhà. Cao ốc văn phòng Việt Thuận Thành được thiết kế theo phong cách hiện đại trong không gian nội thất linh hoạt, thiết thực với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, nơi dành riêng cho những doanh nhân thành đạt.
Van phong cho thue quan 1 Việt Thuận Thành Tower được trang bị các thiết bị thông tin hiện đại đạt tiêu chuẩn 1 văn phòng làm việc tốt: Máy lạnh, hệ thống ánh sáng khoa học, các đường dây điện thoại, hệ thống mạng cáp quang, cáp tivi, nhà wc riêng biệt ở mỗi tầng, camera quan sát… Bên cạnh đó hệ thống an ninh của tòa nhà Việt Thuận Thành cũng vô cùng hiện đại không kém: Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống PCCC, hệ thống thoát hiểm thông minh, các dịch vụ sửa chữa tại tòa nhà,… Tòa nhà còn trang bị cho mình 1 máy phát điện dự phòng chạy 100% công suất sẵn sàng được bật lên giúp công việc của quý khác không bị gián đoạn.
Cho thue van phong quan 1 Việt Thuận Thành Tower là 525,000VNĐ ~ 25 USD/m2/tháng (Giá đã bao gồm tất cả)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 2 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các phí khác tại tòa nhà Việt Thuận Thành Tower đường Đồng Khởi:

– Văn phòng cho thuê quận 1 Giá cho thuê văn phòng Việt Thuận Thành Tower đã bao gồm cả VAT và chi phí dịch vụ đi kèm nên quý khách không phải lo về khoản chi phí này nữa.
– Phí ngoài giờ và nước sinh hoạt được miễn phí tại tòa nhà Việt Thuận Thành.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước đưa ra.
– Chi phí gửi xe máy là 8USD/chiếc/tháng và chi phí gửi xe ô tô là 70USD/chiếc/tháng.

Sự thuận tiện giao thông của văn phòng đường Đồng Khởi quận 1:

Cho thuê văn phòng quận 1 Việt Thuận Thành nằm trong danh sách văn phòng cho thuê quận 1 tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Khởi – tuyến đường trung tâm thuộc hàng bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Cách các trung tâm thương mại, trung tâm tài chính ngân hàng, các cửa hàng thức ăn nhanh, cafe,… chỉ vài phút đi xe máy.
– Cách bến xe BUS (5 phút).
– Cách văn phòng cho thuê quận 3 (10 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét