Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê Valentina Court Office Building dt 120m2 giá tốt

Cao ốc văn phòng cho thuê Valentina Court Office Building tọa lạc đường Điện Biên Phủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có thiết kế 7 tầng, 1 trệt và 1 hầm. Có 1 thang máy và thang bộ thuận tiện cho việc đi lại của quý công ty khi thuê văn phòng tại tòa nhà. Valentina Court Office Building có tổng diện tích sử dụng lên đến 1800m2 với mỗi diện tích mỗi mặt sàn là 250m2 được cắt ra thành nhiều diện tích văn phòng thuê phong phú. Cao ốc văn phòng Valentina Court Office Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng các dịch vụ tốt, tầm nhìn đẹp, tòa nhà là sự lựa chọn lý tưởng cho quý công ty của bạn.
Van phong cho thue quan 1 Valentina Court Office Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, hệ thống ánh sáng, máy lạnh, các camera giám sát,… Tòa nhà còn trang bị 1 hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo tài sản cũng như tính mạng của quý khách thuê được an toàn tại tòa nhà: Hệ thống thang thoát hiểm, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống chống sét lan truyền,… Các nhân viên an ninh tại tòa nhà có nghiệp vụ cao được đào tạo từ trường lớp với cách làm việc thật  chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và giúp đỡ quý công ty.
Cho thue van phong quan 1 Valentina Court Office Building diện tích 120m2 là 32,000,000VNĐ/tháng (Giá đã bao gồm tất cả VAT và 2 USD/phí dịch vụ)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 2 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Chi phí phụ thu khác tại văn phòng Valentina Court Office Building quận 1:

– Văn phòng cho thuê quận 1 đường Điện Biên Phủ – Valentina Court Office Building đã bao gồm 10% VAT và 2USD/m2 chi phí dịch vụ.
– Chi phí gửi xe máy là 105,000VNĐ ~ 5USD/chiếc/tháng. Xe hơi đậu ở bãi xe gần tòa nhà.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà Valentina Court Office Building.

Sự thuận tiện giao thông tại văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ quận 1:

Cho thuê văn phòng quận 1 Valentina Court Office Building tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ gần công viên Lê Văn Tám, tiện lợi cho những doanh nghiệp có nhiều xe hơi. Nằm ở vị trí thuận lợi cho giao thông các quận như: Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 3, quận 5,…
Văn phòng cho thuê Valentina Court Office Building cách công viên Lê Văn Tấm 10 phút
Văn phòng cho thuê Valentina Court Office Building cách công viên Lê Văn Tấm 10 phút
– Cách bến xe Bus (5 phút).
– Cách văn phòng quận 3 (10 phút).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét