Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

TOP 2 CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI VỊ TRÍ VÀNG QUẬN 1

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn bài viết top 2 cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 giá 30usd bao gồm tòa nhà Petrovietnam Tower và Kumho Asiana Plaza Tower với những tiện ích hiện đại cùng diện tích cho thuê đa dạng. Đây là những văn phòng hạng A nổi bật nhất tại quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sự lựa chọn tốt nhất.
1. Cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 Petrovietnam Tower giá 30$/m2

Cao ốc cho thuê văn phòng Petrovietnam Tower tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 — đường Lê Duẩn. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Thảo cầm Viên, khách sạn Sofitel… Cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực.

Tòa nhà có view hướng ra nhiều mảng xanh của thành phố như Thảo cầm viên, công viên 23/9, bao quanh là các công trình cao ốc văn phòng cho thuê tầm cỡ như Central Plaza, Kumho Asiana Plaza, Diamond Plaza, Saigon Tower… Từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như phố đi bộ Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố…
Toàn cảnh tòa nhà Petrovietnam Tower
Hình chụp tổng quan
Petrovietnam Tower có chủ đầu tư là Tập đoàn dầu khí Việt Nam, dưới sự giám sát thi công chuyên nghiệp của các nhà thầu uy tín, tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài được bao phủ bằng kính phản quang để tạo cảm giác sang trọng, nổi bật cho tòa nhà. Vị trí tòa nhà độc lập, bao quanh là những mảng xanh tạo cảm giác biệt lập, không gian thoáng đãng và đảm bảo không khí trong lành cho cả tòa nhà.

Cao ốc có diện tích dành cho khối văn phòng lên đến 16.000m2, hầu hết đã được lấp đầy bởi các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến các Tập đoàn lớn như Microsoft, Mercedes Benz, Quata Airline, Acer Việt Nam… Với danh sách hàng loạt những khách thuê danh tiếng, tòa cao ốc chẳng mấy khó khăn trong việc thu về sự chú ý cho mình, khách hàng chọn đặt văn phòng tại đây sẽ có lợi thế không nhỏ trong việc đánh bóng tên tuổi cho doanh nghiệp của mình.

Văn phòng cho thuê Petrovietnam Tower có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Lê Duẩn, xung quanh tòa nhà là các trung tâm thương mại, nhà văn hóa Thanh Niên, nhà hàng, khách sạn lớn, giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực…

Không gian phía trước tòa nhà
Hình chụp khuôn viên phía trước
Hình chụp khuôn viên phía trước Petrovietnam Tower.

Ngoài ra, Petrovietnam Tower còn được trang bị thang máy tốc độ cao , camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1

Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng Petrovietnam Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng quận 1 phân hạng A. Tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

2. Cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 Kumho Asiana Plaza Tower giá 30$/m2
Văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza Tower tọa lạc tại Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm cạnh ngã 4 đường Lê Duẩn và Mạc Đỉnh Chi, cách cổng Thảo Cầm Viên 400m.

Kumho Asiana Plaza Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn — một trong những tuyến đường trọng yếu tại quận 1, cắt ngang những trục đường chính như Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Hình chụp phía trước tòa nhà
Phối cảnh chung tòa nhà Kumho Asiana Plaza Tower

Đường Lê Duẩn là đường hai chiều. Đường rộng, đây cũng là tuyến đường rất ít khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.
– Ngay sát Thảo Cầm Viên 400m
– Cách Diamond Plaza 500m
– Đến Nhà thờ Đức Bà 500m
– Gần trụ sở giao dịch của các ngân hàng lớn nhỏ: Vietcombank, BIDV, Sacombank, OCB, Seabank
– Đi đến các tiện nghi ăn uống và vui chơi giải trí phục vụ giới văn phòng như: cafe Highland, Phở 24, nhà hàng Món Huế, cơm trưa văn phòng, KFC, Lotteria. Với tổng vốn đầu tư là 255 triệu USD, tòa cao ốc văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza Tower được xếp hạng A, với kết cấu hiện đại gồm:

3 tầng hầm với tổng diện tích 40.890 m2 đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đỗ xe cho 810 ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân
21 tầng văn phòng, tổng diện tích sử dụng khoảng 31.562 m2
8 thang máy tốc độ cao và 1 thang chở hàng
2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng của tòa nhà
Hình chụp sảnh tầng trệt
Hình ảnh cận cảnh của tòa nhà
Cao ốc văn phòng Kumho Asiana Plaza Tower do liên doanh giữa tập đoàn Kumho góp (65%), phía Việt Nam gồm Saigontourist và HDSC.D1 (35%) làm chủ đầu tư. Tòa nhà được xây mới hoàn toàn và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2009.

Tòa cao ốc được thiết kế với kính cùng gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. Nội thất và bài trí khách thuê được tự ý thiết ý và sửa đổi.

Với mức giá thuê vô cùng cạnh tranh so với các cao ốc văn phòng cho thuê hạng A trên cùng khu vực, tòa nhà là một lựa chọn lý tưởng cho việc đặt văn phòng cũng như trụ sở giao dịch của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một phần lý do Kumho Asiana Plaza Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê quận 1 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét