Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 SUNRISE CITY BUILDING, KHUÔN VIÊN RỘNG

MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC SUNRISE CITY:

 Cho Thuê Văn Phòng Quận 7 Sunrise City Norch  tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của Quận 7 – đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng. Đường Nguyễn Hữu Thọ nằm trong “khu đất vàng” của Quận 7 –  là tuyến đường nối liền giao thông sang Quận 4.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Sunrise City được bao quanh bởi nhiều tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 7 cao cấp khác như Phúc Tấn Nguyên Building, Hemera Building, Green Country Building…
Cho Thuê Văn Phòng Quận 7 Sunrise City Norch sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó hội tụ tất cả những gì mà bạn mong muốn hơn thế nữa chính vị trí của  Sunrise City Norch cũng là một ưu điểm không thể nào bỏ qua.
Tòa cao ốc cho thue van phong quan 7 HCM Sunrise City tọa lạc vị trí đắc địa, đối diện trung tâm thương mại sầm uất Lotte, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển sang các Quận trung tâm như Quận 1, Quận 4. Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như trục đường chính Nguyễn Thị Thập – nơi đây được đánh giá là vị trí vàng của khu vực. Nhờ vào những ưu thế trên, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 7 Sunrise City hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Sunrise City được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông. Vị trí tòa nhà độc lập, có công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh, có hướng nhìn đẹp không chỉ nhìn thấy bao quát các khu vực trung tâm xung quanh mà cả phần rộng lớn của sông Sài Gòn.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Sunrise City được xây dựng như một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích như khu văn phòng, hồ bơi, phòng tập thể hình, phòng xông hơi, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em… Bên cạnh đó, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Sunrise City còn được bao quanh bởi các công trình dịch vụ lớn của khu vực như Trung tâm thương mại Crescent Plaza, Trung tâm thương mại SC Vivo City, Trung tâm vui chơi cho trẻ em quốc tế Vietopia… Trong tương lai, khu vực bất động sản xung quanh tòa cao ốc Sunrise City được dự đoán sẽ tăng giá, lựa chọn tòa cao ốc Sunrise City làm nơi đặt trụ sở văn phòng là một phương thức đầu tư bất động sản đảm bảo giá trị kinh tế tăng bền vững theo thời gian.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Sunrise City được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, điện thoại, đường dây internet tốc độ cao… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7  Sunrise City.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Sunrise City được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 7 đường Nguyễn Hữu Thọ, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc Sunrise City hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

THÔNG TIN CHI TIẾT CAO ỐC SUNRISE CITY:

 Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 đường Nguyễn Hữu Thọ – Sunrise City.
Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM
Kết cấu: 31 – 35 Tầng
Tổng diện tích: 50.000m2
Diện tích cho thuê: 25-50-99m2
Giá cho thuê: 10 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 2.5 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8 USD/xe máy/tháng và 140 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Sunrise City building:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát tòa nhà Sunrise City. 
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước tòa nhà Sunrise City.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà Sunrise City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét