Cho thuê văn phòng quận 1 Sky View Building, giá 379nghìn/m2/tháng đã bao gồm PQL+VAT, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
- Mã BĐS: SKV01
- Giá thuê: 17 usd/m2
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm
- Diện tích: 43m - 57m
- Phí xe máy: 120 nghìn
- Phí xe hơi: Thương lượng
- Quy mô: 1 Trệt - 7 Tầng
- Hạng VP: Hạng C
- Loại máy lạnh: Trung tâm
- Hợp đồng thuê: 2 năm
- Cọc: 3 tháng
- Thanh toán: hàng tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View building mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM gồm 1 Hầm - 1 Trệt - 7 Tầng. Sky View building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng của quận 1 và các cao ốc văn phòng lớn như HMC Tower, City light ...
Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Sky View Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm
đặt trụ sở.
Trong việc
chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà
khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của
bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu
của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ,
thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho
sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan
chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc
dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng
để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng
cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một
khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax,
điện thoại…Vì đặt vị trị văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp.
Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một
doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê
văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh
nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một
số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn
ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ
riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt
ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn
phòng tại nhà không?
Số lượng
doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi
phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại
nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên
biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người
trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với
những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê
để làm việc. Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Sky View Building:
Văn phòng cho thuê quận 1 Sky View Building
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Copy biểu tượng vào khung comment