Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 có dt thuê 258m2

Dực án văn phòng cho thuê được xây dựng trên đường Tôn Đức thắng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có thiết kế 33 tầng, 1 hầm và 1 trệt. Được xây dựng theo phong cách hiện đại của Châu Âu, tòa nhà có 1 khuôn viên đẹp, không khí trong lành là địa điểm lý tưởng thuê văn phòng cho những công ty đã có tên tuổi muốn đổi vị trí hợp phong thủy hơn với công ty mình. Tòa nhà đường Tôn Đức Thắng có 2 thang máy và 1 thang bộ hỗ trợ tối đa việc đi lại cho các nhân viên trong tòa nhà. Với diện tích mặt sàn lên đến 2220m2, số lượng các văn phòng được cắt nhỏ ra cho thuê có đủ diện tích phong phú: 70m2 – 100m2 – 320m2 – 450m2 – 500m2.
Van phong cho thue quan 1 đường Tôn Đức Thắng quận 1 được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại của 1 văn phòng làm việc cao cấp như: Hệ thống camera, hệ thống ánh sáng đầy đủ, máy lạnh, hệ thống internet tốc độ cao, truyền hình cáp, các đường dây điện thoại được nối sẵn,… Tòa nhà còn trang bị thêm 1 máy phát điện dự phòng chạy 100% công suất sẵn sàng được bật lên để hỗ trợ tối đa công việc  của quý khách không bị gián đoạn.
Với một hệ thống an ninh tiên tiến văn phòng Tôn Đức thắng quận 1 được đánh giá là 1 văn phòng cho thuê cao cấp và an toàn như: Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động thông minh, hệ thống thoát hiểm hiện đại, hệ thống chống sét lan truyền trực tiếp dành cho các building cao cấp,… Các nhân viên trong tòa nhà thân thiện, vui vẻ, luôn làm đúng công việc của mình và hỗ trợ quý công ty tối đa mỗi khi cần.
Cho thue van phong quan 1 đường Tôn Đức Thắng quận 1 là 441,000 VNĐ ~ 21 USD/m2/tháng (Giá chưa bao gồm 10% VAT thuế GTGT)
Thời hạn tối thiểu của hợp đồng là 1 năm, tiền đặt cọc trước là 3 tháng và mỗi tháng phải thanh toán phí thuê văn phòng cho tòa nhà theo định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các mức chi phí khác tại tòa nhà đường Tôn Đức Thắng quận 1:

– Văn phòng cho thuê quận 1 Chi phí quản lý 6USD/m2 và 10% VAT thuế GTGT vẫn chưa được đính kèm vào phí thuê văn phòng quý khách vui lòng thanh toán thêm các khoảng chi phí này.
– Chi phí gửi xe máy là 500,000 VNĐ/chiếc và chi phí gửi xe hơi là 5,940,000VNĐ/chiếc (24h tại tòa nhà.)
– Cho thuê văn phòng quận 1 Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước, miễn phí tiền nước sinh hoạt.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận với bên quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng đường Tôn Đức Thắng.

Sự thuận tiện giao thông của văn phòng quận 1 đường Tôn Đức Thắng:

Văn phòng cho thuê quận 1 – tọa lạc đường Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh có 1 khuôn viên rộng rãi và thoải mái, nằm trên con đường 2 chiều dễ dàng lưu thông lui tới các quận trung tâm khách như quận 3, quận 5, quận 4,… Cách các khu vực: ăn uống, cafe, trung tâm tài chính ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Đông Á bank,… chỉ vài phút đi xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét