Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 SOUTHERN CROSS SKY VIEW

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Southern Cross Sky View tọa lạc tại đường Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM. Đường Nguyễn Khắc Viện nằm trong “khu đất vàng” của Quận 7 – là khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang Quận 4.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Southern Cross Sky View được bao quanh bởi nhiều tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 7 cao cấp khác như Beautiful Saigon Building, Đại Minh Convention Tower, Phú Mã Dương Building, Nam Long Capital Tower… Việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Southern Cross Sky View tọa lạc vị trí đắc địa – gần khu trung tâm thương mại sầm uất Crescent Plaza cũng như trung tâm triễn lãm hội nghị quốc tế SECC, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển sang các Quận trung tâm như Quận 1, Quận 4. Sở hữu những ưu thế vượt bậc về địa lý, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 7 Southern Cross Sky View hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Southern Cross Sky View được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại, toàn bộ phần kiến trúc bên ngoài được ốp kính phản quang nhằm đảm bảo vẻ mỹ quan và thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc Southern Cross Sky View có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nguyễn Khắc Viện, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Southern Cross Sky View được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, điện thoại, đường dây internet tốc độ cao… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Southern Cross Sky View.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Southern Cross Sky View được xếp hạng B+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 7 đường Nguyễn Khắc Viện, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM văn phòng cho thuê  Southern Cross Sky View hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Tên Cao Ốc
SOUTHERN CROSS SKY VIEW
Vị  trí:
Đường Nguyễn Khắc Viện – P.Tân Phú – Q.7 
Giá thuê:
12 usd/m2 ~ 270 nghìn/m2 (chưa gồm PQL 3usd+VAT)
Diện tích cho thuê:
50 m2, 70 m2, 120m2 
Quy mô:
1 hầm - 9 tầng. 
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 6 usd/chiếc. Xe hơi: 70 usd/chiếc.
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền hàng tháng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét