Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NGUYỄN KIM BUILDING GIÁ RẺ



Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Kim Building, giá 446 nghìn/m2/tháng chưa bao gồm PQL+VAT. KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NGUYỄN KIM BUILDING
  • Mã BĐS:  NKB01
  • Giá thuê:  20 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  4 usd/m2
  • Diện tích:  35m - 80m - 145m - 400m
  • Phí xe máy:  Thương lượng
  • Phí xe hơi:  Thương lượng
  • Quy mô:  15 Tầng - 2 Hầm
  • Hạng VP:  Hạng C
  • Loại máy lạnh:  Âm trần
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  hàng tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Kim building đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp HCM gồm 14 tầng, 2 hầm, khuôn viên đẹp. Nguyễn Kim building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Kim building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dịch vụ:
- Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
- Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
- Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.

Tiện ích:
- Hệ thống thang máy: trang bị 3 thang máy Schindler tốc độ cao.
- Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
- Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
- Hệ thống điện: Hệ thống điện dự phòng sẵn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động của cả tòa nhà.

Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trị văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Nguyễn Kim Building:

Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Kim Building
Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Kim Building, mô phỏng toàn bộ toà nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét